Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Trang chủThông tin mớiCác món nhậu với bia hơi ngon, dễ chế biến

Các món nhậu với bia hơi ngon, dễ chế biến

Để nhậu với bia hơi, có rất nhiều món ngon khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các món nhậu với bia hơi ngon, dễ chế biến. Cùng tham khảo để có được những gợi ý hoàn hảo cho bữa nhậu bia sắp tới bên người thân và bạn bè của mình nhé.

1. Lạp xưởng nướng

Nếu bạn đang cần một món nhậu mới lạ, lạp xưởng nướng là lựa chọn không thể bỏ qua

Đứng đầu trong danh sách này chính là món lạp xưởng nướng. Lạp xưởng loại ngon được chọn lựa kỹ lưỡng sẽ có tỷ lệ nạc/ mỡ vừa phải. Khu nướng lên phần mỡ chảy ra sẽ giúp lạp xưởng thơm ngon mà không bị khô. Để giảm độ ngấy cũng như tốt hơn cho sức khỏe, bạn có thể cho thêm một chút rau củ, ngô ngọt vào trong quá trình nướng.

2. Bò khô xé sợi – các món nhậu với bia hơi ngon

Sự tiện lợi, hương vị hấp dẫn chính là ưu điểm của món nhậu này

Trong danh sách các món ngon để nhậu với bia, bò khô xé sợi cũng là một lựa chọn thú vị mà bạn nên cân nhắc. Thịt bò khô có vị dai dai, cay ngọt độc đáo. Đặc biệt, nó rất phù hợp với nhậu bia khi dễ dàng kết hợp với các món ăn khác nhau. Rất ít người chê món nhậu bia tuyệt ngon, đơn giản này.

3. Nai khô xé sợi

Nếu bạn yêu thích thịt bò khô, cũng nên thử nai khô để có được những cảm nhận tốt nhất

Có cách chế biến tương tự như thịt bò khô nhưng nai khô mang tới hương vị khác biệt. Thịt nai dai, ngọt hơn và mang mùi thơm đặc trưng, rất khác so với khô bò, khô gà. Trong thịt nai có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Do đó nó là một trong những món nhậu bia mà mọi người nên cân nhắc.

4. Cá chỉ vàng áp chảo – các món nhậu với bia ngon

Thông thường, mọi người chế biến cá chỉ vàng bằng cách nướng hoặc rán với dầu ăn. Tuy nhiên, bạn có thể đổi mới nó bằng cách áp chảo. Tốt nhất, hãy sử dụng loại chảo gang truyền thống để làm hương vị của thịt cá tăng lên. Với cách này, thịt cá chín nhưng không bị ướt hay quá khô. Đặc biệt, nó cũng rất ngon, tốt cho sức khỏe hơn cách nướng than thông thường.

5. Ngao hấp nhậu bia hơi ngon lành

Hãy bắt đầu với ngao hấp trong bữa nhậu nhé

Thịt ngao ngọt lịm, chỉ mất vài phút chế biến là bạn sẽ có được một món nhậu bia tuyệt ngon. Món ăn này nên được ăn nóng, nó giúp làm ấm bụng, đồng thời tốt cho sức khỏe hơn và bổ sung đầy đủ các loại dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

6. Thịt gà úp lu – các món nhậu với bia hơi

Với cách úp lu, nướng, thịt gà sẽ trở nên ngọt đậm, béo ngậy và giữ được hương vị tự nhiên nhất của nó. Tại mỗi cửa hàng, cách làm món ăn này sẽ có đôi chút khác biệt do gia vị họ lựa chọn. tuy nhiên, đây thực sự là một món ăn tuyệt ngon mà mọi người nên thử để trải nghiệm trong những bữa nhậu sắp tới.

7. Bắp bò chua ngọt

Chua chua, ngọt ngọt rất vừa vị là món bắp bò này

Thịt bắp bò sau khi lựa chọn kỹ lưỡng sẽ được ngâm trong nước mắm, giấm chua ngọt. Tùy sở thích, mọi người có thể điều chỉnh các loại gia vị  khác nhau để thay đổi gia vị cho món bắp bò tuyệt ngon này. Tuy nhiên, đừng quên tỏi, ớt, tiêu xanh là những gia vị tiên quyết để tạo được hương vị đặc trưng cho bắp bò chua ngọt đấy.

8. Dê ủ trấu – các món nhậu với bia tuyệt ngon

Nhắc tới thịt dê núi, chúng ta thường nghĩ tới vùng đất Ninh Bình. Tuy nhiên, Nga Sơn – Thanh Hóa cũng là nơi nổi tiếng với thịt dê ngon. Và dê ủ trấu là đặc sản nổi danh, khiến du khách ghé qua không thể nào quên của vùng đất này. Với cách chế biến đặc biệt và sử dụng những nguyên liệu khéo léo, đây là một trong những món nhậu độc đáo mà bạn không nên bỏ qua.

9. Thịt cuốn bánh tráng

Món ăn này rất thanh mát, thơm ngon

Khi làm thịt cuốn bánh tráng, mọi người sẽ cần tới các loại rau thơm, dưa góp. Từ đó, hoàn thiện vị cho món ăn này. Với cách làm này, nó sẽ khiến món ăn thanh mát hơn, không bị ngán và có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Thịt cuốn bánh tráng có thể chấm mắm chua ngọt hoặc các loại sốt chế riêng đều rất thơm ngon.

10. Mực nhồi thịt chiên mắm

Bạn đã thấy món ăn này đủ hấp dẫn chưa?

Với món ăn này, bạn sẽ cần chọn mực ống ngon. Tùy thuộc vào nhu cầu, hãy chọn mực ống với kích thước lớn nhỏ phù hợp. Sau khi làm sạch, hãy nhồi thịt băm trộn nấm và mộc nhĩ vào bên trong ruột mực. Cuối cùng là thực hiện các bước làm sốt mắm để hoàn thiện hương vị cho món ăn tuyệt vời này nhé.

Như vậy, bạn đã có được danh sách các món nhậu với bia hơi ngon. Hy vọng bạn sẽ chọn được những món ngon, phù hợp cho cuộc nhậu của mình. Nếu cần mua lạp xưởng, bò khô hay nai khô chất lượng cao, đừng quên gọi cho Tùng Phương Food để được tư vấn và tìm thấy những sản phẩm tốt nhất nhé.

spot_img
TPFOOD
TPFOODhttps://tungphuongfood.com.vn
Chuyên trang TPFOOD ngoài việc giới thiệu về các sản phẩm khô bò, khô nai, bò một nắng, muối kiến vàng và các địa danh du lịch tại Gia Lai. Chúng tôi còn giới thiệu các địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước, cũng như ẩm thực Việt Nam với bạn bè trong và ngoài nước.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT YÊU THÍCH

Recent Comments